21 มิถุนายน 2561

กิจกรรมเยี่ยมชมกิจการ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 กลุ่มผู้บริหารและพนักงานของบริษัทนำโดยคุณยุพาพิน วังวิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการบริหารองค์กร คุณบุญชัย ถิราติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านปฏิบัติการ และคุณโกย์ชัย ลิขิตานุสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มงานบริหารธุรกิจในเครือ ได้พาคณะผู้ถือหุ้นของบริษัทและนักลงทุนที่สนใจ จำนวน 70 คน เยี่ยมชมกิจการของบริษัท ณ โรงไฟฟ้ากัลฟ์ เจพี ยูที (GUT) อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นผู้ผลิตไฟฟ้าเอกชนรายใหญ่ (Independent Power Producer หรือ IPP) ของประเทศ

โดยในช่วงเช้าเป็นการบรรยายข้อมูลของโรงไฟฟ้าและภาพรวมของบริษัทโดยผู้บริหารและเยี่ยมชมกิจการโรงไฟฟ้า และในช่วงบ่ายเป็นการบรรยายโครงการจัดทำปุ๋ยอินทรีย์อัดก้อนจากตะกอนดินที่ได้จากโรงไฟฟ้าของบริษัท ภายใต้แนวคิด Zero Waste ซึ่งส่งเสริมการนำวัสดุเหลือใช้ รวมทั้งของเสียจากการผลิตไฟฟ้ามาแปรรูปเพื่อนำกลับมาใช้ให้เป็นประโยชน์แก่ชุมชม พร้อมกันนี้ คณะผู้ถือหุ้นและกลุ่มผู้บริหารและพนักงานบริษัทได้ร่วมกันจัดทำปุ๋ยอินทรีย์อัดก้อนจากตะกอนดินที่ได้จากโรงไฟฟ้าของกลุ่มบริษัทและทดลองนำปุ๋ยอัดก้อนมาใส่ในบริเวณพื้นที่สีเขียวของโรงไฟฟ้าด้วย

ตัวอย่างบันทึกความประทับใจของผู้ร่วมกิจกรรม

พนักงานทุกท่านน่ารักมากค่ะ ให้การต้อนรับดีจริงๆ เลย ได้ความรู้ในเรื่องธุรกิจไฟฟ้าจากที่ไม่เคยรู้มาก่อน ขอขอบคุณ GULF ที่ให้โอกาสมาเยี่ยมชมค่ะ จะถือหุ้น GULF ไปนานๆ ค่ะ ด้วยความเชื่อมั่นทีมบริหาร
ประทับใจการบอกเล่าข้อมูลเกี่ยวกับกิจการของ GULF ทำให้มั่นใจในการลงทุนระยะกลาง-ยาว ประทับใจการบริการของพนักงานทุกระดับที่บริการด้วยใจ มี service mind สูงมาก
รายละเอียดในการนำเสนอเรื่องราวของบริษัทและเป้าหมายในการดำเนินธุรกิจดีมาก ส่วนสถานที่จัดสัดส่วนได้เรียบร้อยทำให้มีความมั่นใจในการมาร่วมลงทุนในบริษัทยิ่งขึ้น